Advertisement

Accountable và nét nghĩa lạ của account - Vocabulary for IELTS - Hoang Le - IELTS 8.5 Overall

Accountable và nét nghĩa lạ của account - Vocabulary for IELTS - Hoang Le - IELTS 8.5 Overall Mình nghĩ sẽ có rất nhiều bạn khi mới đọc từ "Accountable" sẽ nghĩ ngay tới từ "Account" rồi liên tưởng tới nghĩa thường gặp là cái tài khoản.

Tính từ "Accountable" được xếp tới trình C2 vì thế nó mang một hướng nghĩa lạ và là một từ mình cho là rất hay khi áp dụng vào Writing kể cả Speaking trong IELTS nếu bạn muốn nói những vấn đề về sự chịu trách nhiệm trong bài thi IELTS của mình.

Để giải rõ hơn thì các bạn xem video chưa tới 04 phút của mình nhé. Trong video mình đề cập tới:

- Nghĩa Accountable và những người bạn.
- Cách sử dụng và những lưu ý khi áp dụng vào Writing và Reading IELTS
- Vài ví dụ dẫn chứng khi sử dụng tính từ này trong đời sống hằng ngày.

Hãy học thêm vài từ vựng trình C2 làm phong phú cho bài thi IELTS của bạn nhé.

Chúc bạn học tốt và đừng quên theo dõi mình ^^

[Hoang Le - IELTS 8.5 Overall] - your source of help and inspiration to achieve your best in your IELTS test.

#CrushIELTS #VocabularyforIELTS #TuvunghọcIELTS

Vocabulary for IELTS; Từ vựng cho dân tự học IELTS,từ vựng tự học ielts,từ vựng trình C2 cho IELTS,từ vựng trình C1 cho IELTS,hệ thống từ vựng tự học IELTS,tự học ielts bằng từ vựng,từ vựng tiếng anh,từ vựng ielts,từ vựng ielts mỗi,từ vựng ielts mỗi ngày,học từ vựng ielts mỗi ngày,học từ vựng ielts mỗi ngày,tự học từ vựng ielts mỗi ngày,mỗi ngày một từ vựng ielts,từ vựng ielts mỗi ngày cho dân tự học,

Yorum Gönder

0 Yorumlar