Advertisement

สิงโต นำโชค - Hello Mama (TAITOSMITH Cover)

สิงโต นำโชค - Hello Mama (TAITOSMITH Cover) ผมเชื่อว่าคนต่างจังหวัดที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง อย่างผม เมื่อได้ยินเพลง Hello Mama ของพี่ ๆ วงไททศมิตร ทุกคนเป็นต้องคิดถึงบ้าน คิดถึงพ่อแม่พี่น้องที่อยู่ต่างจังหวัดกันทุกคน

ในช่วงเวลาสิ้นปีแบบนี้ บางครั้งเราก็จะมีโอกาส ได้กลับไปเยี่ยมบ้านปีละครั้ง แต่ก็ไม่ ได้ทุกปีนะครับ บางปีสถานการณ์หน้าที่การงานก็ไม่ได้อำนวย บางปีก็ไม่ได้กลับ

สำหรับใครหลาย ๆ คนที่ไม่ได้กลับบ้านในช่วงปีใหม่นี้ ผมขออนุญาตพี่ ๆ วงไททศมิตรร้องเพลง Hello Mama ให้เพื่อน ๆ พี่น้องที่คิดถึงบ้านได้ฟังในช่วงปีใหม่นี้นะครับ

ถึงแม้ว่าปีนี้ เราจะไม่ได้กลับบ้าน
แต่อย่างน้อย เราก็ยังมีบ้านให้คิดถึงครับ

สวัสดีปีใหม่ครับ

ขอบคุณเพลงต้นฉบับเพราะ ๆ จาก TAITOSMITH
TAITOSMITH - Hello Mama (Live at ROADRUNNER)


สิงโต นำโชค - Hello Mama (TAITOSMITH Cover)
บันทึกเสียงโดย สถาปัตย์ ธีรนิตยภาพ at No Sound In Space
Recording studio in Bangkok
ภาพโดย ยอด พิชญา Singto Team
สถานที่ นางแล, เชียงราย, ประเทศไทย

#HelloMama #TAITOSMITH #SingtoNumchok

#HelloMama,#TAITOSMITH,#SingtoNumchok,#Cover,#สิงโตนำโชค,

Yorum Gönder

0 Yorumlar