Advertisement

Clone Page Cellphones.com.vn - Tập 1 - Header|PC - Lập Trình FrontEnd với Banchan

Clone Page Cellphones.com.vn - Tập 1 - Header|PC - Lập Trình FrontEnd với Banchan Đây sẽ là tập đầu tiên trong Clone Page Cellphones.com.vn.
Ở tập này mình nói nhiều về những class common, cũng như css common vì vậy hơi dài, nhưng mấy bạn cũng biết đó Common là 1 vũ khí rất lợi hại cho cả project nên mình nói hơi kỹ về nó 1 tý xíu, nếu mấy bạn thấy nó không cần thiết thì mấy bạn có thể tua qua cho nhanh để xem phần chính thôi ạ.

Nếu các bạn cảm thấy chổ nào không hiểu hãy để lại comment cho mình, hoặc inbox trực tiếp vào facebook của mình. Chổ nào mình code chưa tốt cũng như là còn dỡ thì cũng comment cách hay hơn để chia sẽ với mình với nhé.

Còn nếu bạn thấy thích thú với serries này thì hãy Like - Đăng Ký - Share video này đến cộng đồng của chúng ta nữa nhé.

Facebook:
Github serries:

front end,BEM,javascript,header,clone page,cellphones,web ban hang,html,css,lap trinh web,frontend developer,khoa hoc lap trinh front end,banchan,

Yorum Gönder

0 Yorumlar