Advertisement

Dimsum take away bán hàng ngàn viên mỗi tối 360 ĐỘ NGON TV

Dimsum take away bán hàng ngàn viên mỗi tối 360 ĐỘ NGON TV 57A Đề Thám, Quận 1, TP.HCM
Dumsim chủ yếu có ở quán là há cảo và bánh bao. Giá dao động từ 8.000 – 22.000 đồng. Chủ quán cho biết quán mở bán đã hơn 30 năm. “Từ đời ba tui đã bán rồi, tui mới nối nghiệp hơn 10 năm nay. Từ vỏ cho đến nhân bánh đều do gia đình làm nên hương vị cũng có nét đặc trưng riêng. Khách quen nhiều lắm, khách ăn từ thời ba tui bán đến giờ luôn” chị Lý Tuyết Hồng chủ quán Dimsum chia sẻ.
Khách quen đến quán hầu như gọi dimsum theo giá tiền chứ không gọi tên món như những nơi khác. Chị Ngọc Mai (ngụ Quận 1, TP.HCM) là khách quen lâu năm chia sẻ: “Tui ăn ở đây mấy năm rồi, đây là khu trung tâm nhưng giá cả rẻ, ngon mà chất lượng. Mỗi lần mua cứ gọi thập cẩm, gia đình 3 người ăn mua tầm 100.000 đồng là no lắm luôn”.
Quán mở bán từ 15:30 đến 22:30 và chỉ bán mang đi chứ không có chỗ ngồi lại. Nhiều khách hàng vẫn thương gọi là quán dimsum take away.

-------------
Ngon TV, kênh giới thiệu món ngon, văn hóa ẩm thực, cách thức chế biến các món ngon. Ngon TV là nơi hội tụ của những người mê ăn uống. Ngon TV là kênh chính thức của Báo Thanh Niên.
Hãy truy cập: video.thanhnien.vn
-------------
Hãy đăng ký kênh:

Theo dõi và like Báo Thanh Niên trên Facebook: Facebook.com/thanhnien
---------
Liên hệ: 268 - 270 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Q.3, TP HCM
ĐT: (+84.8) 39302302
Fax: (+84.8) 39309939
Email: tnmedia@thanhnien.vn
Liên hệ hợp tác: tnmedia@thanhnien.vn

ẩm thực Sài Gòn,Ngon TV,ngonTV,món ngon,ẩm thực Việt Nam,Ẩm thực,ẩm thực đường phố,360 độ Ngon,món ngon dễ làm,quán ngon,vào bếp,làm bếp,ăn gì đây,nhà hàng ngon,báo thanh niên,Dimsum,dimsum take away,dimsum quận 1,dimsum Đề Thám,quán dimsum ngon Quận 1,há cảo,bánh bao,bánh bao kim sa,há cảo ngon,há cảo đề thám,dimsum đề thám,dim sum,

Yorum Gönder

0 Yorumlar